Monday, October 25, 2010

SEMBREAK DAY9

JUST IN TIME...

Kasi ganito yun...
 kala ko hindi na naman ako aabot sa time na masulat ang Day9 because... NAGCLEAN AKO NG ROOM! FORREAL!!!! =)))))))) ANG SAYA LANG! As in totoo, mga 2PM ako nagising, tapos after breakfast and lunch (YES, magkahiwalay, hindi yan Brunch) nagsimula na ko! As in lahat ng sulok ng kwarto, lahat ng mga hindi ko nagalaw the past days na naglinis ako nilinis ko, at 11PM na ko natapos. Haaaaaaaaay :) SARAP MAHIGA SA KAMA =))) HAHAHAHA

Pero kasi...
Syempre may dahilan kung bakit ang tagal, hindi naman malapalasyo yung kwarto pero matagal, kasi patigil tigil ako. Kumain ako, nakipagdaldalan at nanood pa ko ng Transformers 2 sa HBO, ilang beses ata pinalabas at kahit napanood ko na, go pa din kasi HOT♥ ni Megan Fox!!! HAHAHA, naalala ko tuloy yung shirt ng friend ko: "MEGAN FOX ME" =)))) HAHAHAHA, Ayos! At nanood pa ko ng High School Musical 3, dahil boyfriend ko si Zac Efron (in my dreams) kahit ilang beses ko na din napanood. (Gumagaling na ko sa panonood ng TV) HAHAHA Anyway dahil dun, naisip ko magdownload ng Soundtrack ng buong High School Musical! YAY!

CAN I HAVE THIS DANCE?
Yay! Favorite Scene :"> Thanks Goggle Photos


Dahil d'yan...
GUTOM NA KO!!! :) BYE

Lagi na lang ako ngpost ng pic na hindi ako, at kinuha ko lang kung saan... at least nilagay ko kung san kinuha! HAHAHA

No comments:

Post a Comment